Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

7 Ngày Sành Điệu Với Chân Váy

Chân váy bút chì là một loại trang phục không thể thiếu đối với chị em công sở. Váy bút chì không chỉ tôn lên vẻ đẹp đôi chân và các đường cong mà còn có lợi thế là có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác. Hôm nay, somicongso-24h.blogspot.com chia sẻ đến các bạn 7 cách phối với váy bút chì, cho bạn mỗi ngày một phong cách mới lạ và sành điệu.

Thứ hai: Ngày đầu tuần, bạn có thể phối váy bút chì với áo thun hoặc áo kiểu cùng màu kết hợp với dây chuyền nổi bật để bộ trang phục không bị đơn điệu. Nếu ở xứ lạnh, bạn có thể khoác thêm chiếc áo măng tô, trông bạn sẽ rất quyến rũ và thanh lịch.



Thứ Ba: Kết hợp váy bút chì với áo thun trắng in họa tiết graphic, khoác thêm chiếc áo len hoặc blazer cùng màu với họa tiết trên áo phông, bạn sẽ rất trẻ trung, năng động.

Thứ Tư: Hãy chứng tỏ vị trí và quyền lực của mình khi kết hợp váy bút chì với áo sơ mi cách điệu màu tím, khoác ngoài là chiếc áo vest vàng nhạt, trông bạn vừa uy quyền vừa quý phái.



Thứ Năm: Uy quyền là một thế mạnh, nhưng nữ tính nhu mì cũng là một vũ khí lợi hại của phụ nữ. Hãy kết hợp váy bút chì  với áo kiểu cổ chữ V màu đồng lạ mắt.

Thứ Sáu: Cuối giờ làm bạn sẽ ghé một quán cà phê để xả stress cùng bạn bè đồng nghiệp sau một tuần làm việc mệt mỏi, hãy kết hợp váy bút chì với áo thun 3 lỗ màu nổi bật như xanh lá cây và khoác bên ngoài một chiếc áo da vừa vặn. Trông bạn sẽ rất quyến rũ và gợi cảm.

Thứ Bảy: Kết hợp váy bút chì với áo kiểu sát nách màu trắng cùng các trang sức phù hợp, bạn sẽ thật duyên dáng và sành điệu để đi đến các bữa tiệc hoặc họp mặt vào ngày cuối tuần.



Chủ nhật: Nếu ở xứ lạnh, bộ cánh này sẽ thật sự giúp bạn vừa ấm cúng vừa xinh đẹp trong mắt chàng vào ngày cuối tuần. Hãy kết hợp váy bút chì với áo len cổ cao màu trắng và áo khoác tối màu. Ngoài ra, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng xinh xắn màu tương phản với áo len và đôi giày bốt.

>> 3 Cách Mix Cùng Chân Váy Bút Chì Cho Cô Nàng Sành Điệu
>> Sánh Bước Cùng Áo Thun Nữ Ngày Hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét