Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

3 Cách Mix Cùng Chân Váy Bút Chì Cho Cô Nàng Sành Điệu

Lọt top những món đồ được lòng phái đẹp nơi công sở, chân váy bút chì đã và đang làm làng thời trang trở nên điên đảo và hứa hẹn sẽ còn lên ngôi hoành tráng hơn nữa trong hè năm nay.

Chân váy bút chì là món đồ có thiết kế khá kín đáo, tạo vẻ lịch sự, nghiêm túc nhưng vẫn gợi lên sự quyến rũ và vô cùng cuốn hút. Chính điều đó đã khiến các chị em dành tình cảm đặc biệt cho kiểu váy này. Diện chân váy bút chì công sở, bạn sẽ trở nên thanh lịch, trẻ trung mà vẫn thể hiện mình là một cô gái sành điệu và luôn biết cách bắt kịp xu thế.

Bạn có thể chọn thiết kế dáng dài để khoe trọn thân hình đẹp, hoặc chọn chiếc chân váy ngắn để khoe đôi chân trắng thẳng dài. Chân váy bút chì cũng rất dễ mix đồ, bạn sẽ được thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo của mình trong những set đồ đẹp.

Mix áo thun với chân váy bút chì

Những chiếc áo thun trơn nữ luôn là món đồ điểm 10 để kết hợp với mọi thứ trong tủ quần áo, và váy bút chì cũng không phải 1 ngoại lệ.

áo thun cổ tròn trơn cùng chân váy bút chì


Nếu thích các nàng có thể mix chân váy bút chì với áo thun cổ tròn in hình, họa tiết một chút tạo điểm nhấn... mang đến cho nàng sự trẻ trung, năng động và cá tính. Kiểu này hợp với môi trường thoải mái, tự do về phong cách thời trang.

Những dáng áo oversize phá cách một chút để bù trừ phần trên – phần dưới cũng hoàn toàn hợp với kiểu váy ôm sát này đấy.


áo thun cùng chân váy bút chì

Mix cùng áo sơ mi

Chắc hẳn cặp đôi áo sơ mi – váy bút chì đã chẳng còn xa lạ với các quý cô công sở. Đối với những phái đẹp mê mẩn phong cách vintage, sơ mi đóng kín cổ sẽ là điểm nhấn phong cách “kín đáo” khá thông minh.


áo sơ mi cùng chân váy bút chì

 sơ mi cùng chân váy bút chì

Còn với những cô nàng yêu 1 chút lãng mạn, điệu đà hay cá tính, hãy thử kéo ánh mặt người đối diện vào áo sơ mi kiểu cách.

Mix chân váy bút chì với áo peplum

Một trong những cách mix đồ giúp dáng váy bút chì cổ điển trở nên cuốn hút, quyến rũ và hợp thời trang hơn trong mùa hè năm nay là mix chùng cùng áo peplum. Một chiếc áo với đường may cúp ở eo và xèo bên dưới sẽ giúp bạn tạo cái nhìn thon gọn và mảnh mai. Cùng với đó, dáng váy bút chì ôm tạo cái nhìn cao ráo và thanh thoát.


áo peplum phối cùng váy bút chì

Vẻ đẹp từ những chiếc chân váy bút chì đã làm không ít cô nàng công sở ngây ngất. Trong tủ đồ của bạn đã có chiếc váy này chưa? Hãy sắm sửa ngay hôm nay những thiết kế đẹp nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét